Hội thảo "Chuyển đổi số giảng dạy kế toán trong bối cảnh đào tạo từ xa"

Sáng thứ 4, ngày 25 tháng 8 năm 2021, giảng viên khoa Kế toán Kiểm toán đã tham dự Hội thảo "Chuyển đổi số giảng dạy kế toán trong bối cảnh đào tạo từ xa". Hội thảo được tổ chức trực tuyến với quy mô lớn gần 1.000 người. Hội thảo diễn ra thành công.

Xem thêm

Chương trình trao quà hỗ trợ sinh viên gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid 19 (Đợt 1)

Chiều ngày 26 tháng 8 năm 2021, Khoa Kế toán Kiểm toán tổ chức chương trình trao quà hỗ trợ sinh viên gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid 19. Chương trình có sự tham gia của đại diện ICAEW Việt Nam, đại diện lãnh đạo nhà trường, các thầy cô giáo khoa Kế toán Kiểm toán cùng 125 sinh viên được trao quà hỗ trợ đợt 1. Chương trình được tổ chức online nhưng rất ấm áp với sự chia sẻ của sinh viên với thầy trò và các nhà hảo tâm.

Xem thêm

Nghiệm thu đề tài NCKH sinh viên khoa Kế toán Kiểm toán năm học 2020-2021

Trong hai ngày 27-28 tháng 5 năm 2021, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã tổ chức hội đồng nghiệm thu 38 đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên năm học 2020-2021 của Khoa Kế toán Kiểm toán theo hình thức trực tuyến. Chất lượng của các đề tài nghiên cứu năm nay được đánh giá cao. Hoạt động nghiệm thu được tổ chức an toàn, có chất lượng tốt.

Xem thêm

Khoa Kế toán Kiểm toán-HaUI tham gia hội thảo "Xoát sét bản dịch chuẩn mực báo cáo tài chính quốc tế".

Trong 3 ngày từ 13/4-15/4/2021, Bộ Tài chính phối hợp với Ngân hàng phát triển Châu Á-ADB đã tổ chức hội thảo Xoát xét bản dịch chuẩn mực báo cáo tài chính quốc tế. Hội thảo đã có sự góp mặt của 60 đại biểu đến từ các cơ quan quản lý Nhà nước, các công ty Kiểm toán và các trường đại học, học viện trên cả nước. Hội thảo được đánh giá là thành công.

Xem thêm

Hội thảo quốc gia về Kế toán, Kiểm toán lần thứ 2-VCAA

Ngày 8 tháng 1 năm 2021, Hội thảo quốc gia về Kế toán, Kiểm toán lần thứ 2-VCAA tổ chức tại trường ĐH Kinh tế-Đại học Đà Nẵng. Hội thảo hội tụ đông đảo các nhà nghiên cứu, các thầy cô giáo, NCS trên toàn quốc về tham dự. Các phiên trao đổi chuyên môn đã diễn ra rất sôi nổi, chất lượng. Hội thảo được đánh giá là thành công.

Xem thêm

Hội thảo "Thấu cảm trong giáo dục và đổi mới sáng tạo trong hoạt động dạy học"

Sáng thứ 5, ngày 24 tháng 12 năm 2020, Khoa Kế toán Kiểm toán đã tổ chức Hôi thảo "Thấu cảm trong giáo dục và đổi mới sáng tạo trong hoạt động dạy học". Hội thảo đã diễn ra thành công, tốt đẹp.

Xem thêm