Tọa đàm: "Nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học cho giảng viên khoa Kế toán - Kiểm toán trường Đại học Công nghiệp Hà Nội"

Trong buổi tọa đàm, các giảng viên khoa Kế toán – Kiểm toán được thảo luận, học hỏi các kiến thức, kỹ thuật xử lý và phân tích dữ liệu mới trên nền tảng phần mềm thống kê Stata với các kỹ thuật về hồi quy phân vị, hồi quy ngưỡng, hồi quy theo mô hình cấu trúc SEM thông qua các bài thực hành thật cụ thể. Sự thành công của buổi tọa đàm được ghi dấu bằng những ý tưởng mới, những kế hoạch nghiên cứu mới được hình thành và khởi động trong năm 2024 của các thầy cô giáo khoa Kế toán - Kiểm toán.

Xem thêm

Chuyến đi thực tế sinh hoạt chuyên đề của chi bộ khoa Kế toán - Kiểm toán tại Tà Xùa - huyện Bắc Yên Tỉnh Sơn La ngày 13 và 14/01/2024

Chuyến đi thực tế sinh hoạt chuyên đề Đảng của chi bộ Khoa Kế toán – Kiểm toán trường Đại học Công Nghiệp tại Tà Xùa, một vùng đất thuộc huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La ngày 13 và 14/01/2024 là một hành trình khám phá đầy ấn tượng và để lại nhiều xúc cảm lắng đọng trong tâm hồn mỗi người đảng viên của chi bộ.

Xem thêm

Buổi lễ kỷ niệm 125 năm thành lập trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội và chào mừng nhà Nhà giáo Việt Nam với cầu truyền hình trực tiếp từ hội trường Nhà A11 tại đơn vị Khoa Kế toán Kiểm toán ngày 18/11/2023

Ngày thứ 7 18/11/2023, hoà chung niềm vui lớn của trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội với cầu truyền hình trực tiếp từ hội trường lớn A11, khoa Kế toán – Kiểm toán đã cùng tham gia và tổ chức long trọng, thành công buổi lễ kỷ niệm 125 năm thành lập Trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội và chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 với sự góp mặt của nhiều thế hệ cựu giáo chức, cựu sinh viên, học viên và các đơn vị đối tác của khoa.

Xem thêm

Chuyến tham quan thực tế doanh nghiệp đầu tiên của ngành Phân tích dữ liệu kinh doanh Khóa 17 tại Công ty cổ phần Misa

Chuyến tham quan thực tế tại Công ty cổ phần Misa của sinh viên ngành PTDLKD-K17 Khoa Kế toán – Kiểm toán, trường ĐHCNHN với mục đích giúp sinh viên có cơ hội cập nhật công nghệ, tìm hiểu về quy trình kinh doanh, môi trường làm việc, văn hóa doanh nghiệp và các vấn đề thực tế liên quan đến chuyên môn nghề nghiệp, nhu cầu tuyển dụng của đối tượng sử dụng lao động… Buổi tham quan đã diễn ra thành công tốt đẹp và mỗi bạn sinh viên góp mặt trong chương trình đều đã “bỏ túi” cho mình những kinh nghiệm quý báu. Hy vọng sau trải nghiệm thú vị này, các bạn sinh viên sẽ lĩnh hội cho mình những kiến thức bổ ích, tích cực trau dồi và rèn luyện để trang bị những hành trang tốt nhất cho bản thân phục vụ cho bước tiến sự nghiệp trong tương lai.

Xem thêm

Chuyến tham quan nhiều ý nghĩa của sinh viên ngành Kiểm toán tại Công ty TNHH KPMG

Sáng ngày 23/10/2023, thầy và trò khoa Kế toán - Kiểm toán- Trường đại học Công nghiệp Hà Nội đã có một chuyến tham quan thực tế đầy ý nghĩa tại Công ty TNHH KPMG – văn phòng Hà Nội. Các bạn sinh viên cũng đã có một chuyến “office tour” tại Công ty, trực tiếp quan sát môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại, quá trình làm việc vô cùng nghiêm túc của nhân viên và điều đặc biệt về các không gian thư giãn của nhân viên tại Công ty TNHH KPMG. Buổi tham quan đã diễn ra thành công tốt đẹp và mỗi bạn sinh viên góp mặt trong chương trình đều đã thu lượm được những kinh nghiệm vô cùng quý báu, là những hành trang góp phần giúp các bạn tự tin chạm tới ước mơ nghề nghiệp trong tương lai.

Xem thêm

Tìm thành viên tham gia lớp học "Ươm mầm ACCA_2023"

Hãy đăng ký tham gia lớp học “Ươm mầm ACCA_2023” học phần Financial Accounting (FA/F3) các em sinh viên nhé để được hưởng những ưu đãi, hỗ trợ từ Nhà trường và ACCA Việt Nam Đường link đăng ký tham gia: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSeBqgnZRzgUbFiwoquJf9YC1AiiJoypRPaBGWg9y21VNH1PYg/viewform?usp=sf_link

Xem thêm

Chuyến đi tham quan, học tập hè 2023 để khám phá, cảm nhận và nhớ mãi!!!

Chuyến đi tham quan học tập 3 ngày 2 đêm tại Hạ Long – Quảng Ninh đã để lại những cảm xúc sâu lắng không thể nào quên về tinh thần đoàn kết, gắn bó với phương châm “Làm việc tận tâm - vui chơi hết mình” của tập thể viên chức khoa Kế toán – Kiểm toán.

Xem thêm

Lễ bảo vệ đề tài sinh viên nghiên cứu khoa học cấp trường năm học 2022 – 2023 khoa Kế toán – Kiểm toán Trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội

Trong hai ngày 08/6 và 09/6/2023, tại phòng họp khoa Kế toán – Kiểm toán đã diễn ra buổi bảo vệ đề tài sinh viên nghiên cứu khoa học cấp trường năm học 2022 – 2023 khoa Kế toán – Kiểm toán Trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội với 42 đề tài nghiên cứu. Buổi bảo vệ đã nhận được sự quan tâm và tham gia sôi nổi của các sinh viên khoa Kế toán – Kiểm toán đến từ 03 ngành đào tạo của khoa: Ngành Kế toán; Ngành Kiểm toán; Ngành Phân tích dữ liệu kinh doanh. Kết quả đạt được có 42 đề tài của sinh viên năm học 2022 -2023 đều đạt yêu cầu trong đó có 4 đề tài đạt giải Nhất, 8 đề tài đạt giải Nhì, 9 đề tài đạt giải Ba và 21 đề tài đạt giải Khuyến khích.

Xem thêm

Chuyến trải nghiệm thực tế 4 ngày 3 đêm của 4 sinh viên tiêu biểu khoa Kế toán – Kiểm toán trường ĐHCNHN

Chuyến trải nghiệm thực tế 4 ngày 3 đêm của 4 sinh viên tiêu biểu khoa Kế toán – Kiểm toán trường ĐHCNHN đến tham quan và tưởng niệm đối với vùng đất thiêng liêng này với mục đích nhằm khơi dậy lòng tự hào, tự tôn dân tộc và truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, lòng biết ơn và tưởng nhớ đối với thế hệ cha anh đã anh dũng hy sinh giành lại độc lập và tự do cho dân tộc, đất nước Việt Nam.

Xem thêm

Hỗ trợ sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại khoa Kế toán – Kiểm toán Trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội

Sau một thời gian kêu gọi sự hỗ trợ trên tinh thần “Thương người như thể thương thân”, “Lá lành đùm lá rách”, được sự ủng hộ và cảm thông của các giảng viên, viên chức khoa Kế toán – Kiểm toán. Ngày 29/05/2023, tập thể giảng viên – viên chức khoa Kế toán - Kiểm toán – Trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội đã tận tay trao số tiền quyên góp để hỗ trợ học phí cho sinh viên Phạm Thị Thùy Trang lớp Phân tích dữ liệu kinh doanh K16 cho đến khi em tốt nghiệp ra trường.

Xem thêm