Trao học bổng Nitori cho sinh viên

Sáng ngày 25 tháng 11 năm 2020, PGS.TS Đặng Ngọc Hùng đã đại diện Quỹ học bổng trao tặng 01 suất học bổng Nitori trị giá 13.000.000 đồng cho bạn Phạm Thị Hải Yến, sinh viên lớp Đại học Kế toán 1-Khóa 12. Phạm Thị Hải Yến là sinh viên có thành tích học tập tốt, tích cực tham gia các hoạt động của Khoa, Nhà trường và cũng là sinh viên có điều kiện hoàn cảnh gia đình khó khăn. Vượt qua mọi khó khăn về vật chất, sinh viên Hải Yến đã không ngừng nỗ lực phấn đấu để có thành tích học tập tốt. Em đã được Quỹ học bổng Notori xét tặn học bổng.

Chương trình học bổng “Nitori International Scholarship 2020” nhằm hỗ trợ sinh viên hoàn cảnh khó khăn có thành tích học tập tốt, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội phối hợp với Quỹ học bổng Quốc tế Nitori tổ chức chương trình học bổng “Nitori International Scholarship – Ha Noi University of Industry 2020”, Đối tượng xét học bổng là sinh viên Đại học chính quy khóa 12 và 13 có học lực giỏi, điểm trung bình học kỳ 2 năm học 2019-2020 từ 3,2 (Loại Giỏi) trở lên. Tích cực tham gia hoạt động ngoại khóa, hoạt động cộng đồng. Ưu tiên sinh viên hoàn cảnh gia đình khó khăn có tinh thần phấn đấu vươn lên trong học tập, có đề tài nghiên cứu khoa học, giải thưởng trong kỳ thi các cấp.

Cũng giống như các bạn sinh viên được xét tặng học bổng, Hải Yến rất trân trọng những giá trị được trao tặng và tự hứa sẽ nỗ lực cố gắng và rèn luyện tốt hơn nữa để thực hiện ước mơ, hoài bão của mình, trở thành công dân có ích cho xã hội, xứng đáng với niềm tin yêu và những tình cảm, giá trị đã được nhận từ quỹ học bổng Nitori và Nhà trường. Đối với Hải Yến suất học bổng này không chỉ là sự giúp đỡ về vật chất mà còn là nguồn động viên tinh thần vô giá, là động lực giúp bạn có thêm nghị lực, niềm tin vượt qua những khó khăn để được chắp thêm đôi cánh, nối dài ước mơ, thực hiện hoài bão của mình.

Trao học bổng Nitori cho sinh viên

  • Thứ Năm, 08:44 26/11/2020

Tags: